top of page

Recent Posts

Archive

Tags

Dấu hiệu dự đoán mẹ bầu mang thai con trai cính xác 99%

Mang thai là một niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với mỗi người làm mẹ. Khi mang thai mỗi người mẹ thường tò mò không biết giọt máu trong bụng mình là một cô công chúa bé bỏng hay một chàng hoàng tử khôi ngô. Với bài viết về dấu hiệu mang thai con trai - gocbao.com cia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp nhũng băng khoăn nghé

Theo góc độ y học, giới tính của thai nhi phụ thuộc vào tinh trùng của người bố. Nếu tinh trùng của bố gặp trứng của mẹ đều là nhiễm sắc thế X thì mẹ sẽ sinh con gái. Trong khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y gặp trứng , mẹ sẽ đẻ con trai. Giờ đây, xác định giới tính thai nhi từ sớm không còn là quan trọng hàng đầu với các bậc cha mẹ, tuy nhiên nhiều người vẫn háo hức muốn biết con mình sẽ là trai hay gái. Dưới đây là một vài bí quyết để nhận biết giới tính của con khi còn trong bụng mẹ:

Nước da của bà bầu Nhiều người mang thai da dẻ bỗng trở nên sần sùi, nổi mụn không còn mỡ màng như xưa trong khi có người thì nước da vẫn bình thường không có gì thay đổi. Nhiều người cho rằng đây là tùy vào cơ địa mỗi người, tuy nhiên, các mẹ có thể dựa trên điều này để phỏng đoán giới tính của thai nhi. Người ta quan niệm nếu da dẻ bà bầu sần sùi, mũi to thì em bé trong bụng sẽ là một bé trai.

Phụ nữ mang bầu con trai da thường khô, nổi mụn Phụ nữ mang bầu con trai da thường khô, nổi mụn ( Nguồn Internet)

Hình dáng bụng bầu Túi thai quyết định hình dáng của bụng mẹ bầu. Nếu bạn thấy bụng bạn khá tròn, nhỏ gọn, nằm thấp ở dưới thì chứng tỏ bạn đang mang trong mình một bé trai đấy.

Giấc mơ Thông thường nếu bạn thường xuyên mơ về điều gì, có nghĩa là ban ngày bạn nghĩ về việc đó hoặc bị ám ảnh, ấn tượng mạnh với chúng. Nhưng trong chuyện bầu bí thì có vẻ ngược lại. Khi giấc mơ của bạn xuất hiện một cô bé xinh xắn thì có lẽ bạn đang mang bầu một cậu con trai đấy. Ngược lại, nếu bạn mơ về một cậu nhóc thì tỉ lệ sinh con gái của bạn sẽ cao hơn.

Vị trí tăng cân Nhiều người cho rằng đây là thông tin đáng tin tưởng để xác nhận mẹ bầu mang thai trai hay gái. Khi bà bầu bé lên ở phần trước cơ thể thì đó là dấy hiệu mang bầu bé trai. Trong khi những người có thai là con gái thường béo lên ở phần hông và mông.

Núi đôi bị lệch Kinh nghiệm dân gian cho rằng khi mang thai ngực trái của mẹ bầu to hơn ngực phải thì sẽ sinh con trai. Tuy nhiên, đa phần phụ nữ đều ít khi có núi đôi bằng nhau nên yếu tố này chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngực bà bầu phát triển không đồng đều là dấu hiệu để nhận biết mang thai con trai Ngực bà bầu phát triển không đồng đều là dấu hiệu để nhận biết mang thai con trai

Nước tiểu Màu của nước tiểu cũng là yếu tố để bạn biết giới tính của thai nhi. Thông thường người mang bầu con trai hay có nước tiểu màu vàng sáng. Nếu nước tiểu đục thì chứng tỏ bạn đang mang bầu một cô bé con rồi nhé!

Nhịp tim Khi đi khám thai, bạn hãy bảo bác sĩ dùng máy đo nhịp tim thai để kiểm tra nhịp tim của bạn. Với con trai, nhịp tim của bạn sẽ đập dưới 140 nhịp/phút trong khi ở con gái nhịp tim sẽ nhiều hơn khoảng trên 150 nhịp/phút

Thời gian ốm nghén 70 % phụ nữ thường có tình trang nôn ói vào thời kì đầu mang thai, việc này là hết sức bình thường. Tuy nhiên thời gian ốm nghén lại là một dấu hiệu quan trọng để nhận biết mẹ đang mang bầu trai hay gái. Kinh nghiệm cho rằng những người mang bầu con trai thời gian ôm nghén sẽ ngắn hơn so với mang thai con gái. Khi bà bầu bị nghén vào buổi sáng và thời gian này kéo dài suốt quá trình mang thai thì tỉ lệ bạn sẽ sinh một bé gái xinh xắn sẽ rất cao nhé!

Hi vọng rằng với chia sẻ những biểu hiện mang thai bé trai trên đây sẽ giúp các bạn yên tâm và chuẩn bị đón bé chào đời một cách chu đáo nhất nhé!

Nguồn: gocbao.com

bottom of page