top of page

Recent Posts

Archive

Tags

Không nên bỏ qua 3 kiểu tóc ngang vai ép phồng tuyệt đẹp

Các kiểu tóc ngang vai là kiểu tóc rất hot, nhất là 2 năm trở lại đây. Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc ngang vai đẹp - gocbao.com dưới đây thôi nào

Tóc ngang vai mái dài Nàng có khuôn mặt tròn mà không muốn tốn công trang điểm thì nên chọn làm kiểu ngang vai thần thánh này. Điều kỳ diệu của nó là làm cho khuôn mặt như nhẹ nhàng và dài thêm nhiều. Mốt này giúp các bạn gái thêm sang chảnh hơn và trẻ trung. Lưu ý: cần nhuộm thêm màu sáng để mái tóc không đơn điệu.

Tóc ngang vai mái xéo Một mẫu tóc tự nhiên, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn thích hợp với những bạn gái tính cách nhẹ nhàng. Kiểu tóc cũng không khó làm và khó chăm sóc, bạn chỉ cần cắt tóc ngắn đến ngang vai rồi cắt phần tóc mái xéo dài là được. Một cách khá đơn giản để thay đổi, đó là bạn chỉ cần buộc gọn tóc lại sau gáy.

Tóc ngang vai mái ngố Nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn như trẻ trung hơn cùng đôi chút cá tính. Đây kiểu tóc ngang vai phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là mặt trái xoan và mặt dài, bởi phần đuôi tóc làm vểnh ra sẽ tạo điểm nhấn khá thú vị. Nếu bạn muốn mái tóc của mình thêm độc đáo, bạn hãy nhuộm thêm màu nâu trầm.

Tóc ngang vai phồng cụp Mẫu này cũng đang là một sự lựa chọn rất được ưa thích của các bạn trẻ, nhất là vào những ngày trời lạnh. Kiểu phồng cụp cũng tương tự như kiểu tóc cụp đuôi. Nó mang lại phong cách thoải mái, trẻ trung không kém phần nữ tính. Thường thì các bạn gái đã đi làm rồi sẽ thích mẫu này, vì bạn ấy sẽ có một ngoại hình thanh lịch và chững chạc hơn.

Một chút biến thể để có kiểu tóc ngang vai đẹp 2018 tại sao các bạn lại ngại ngần chứ đúng không nào! Đừng ở mãi một phong cách sẽ khiến người nhìn nhàm chán, hãy thay đổi để thấy mình thật mới mẻ.

bottom of page