top of page

Recent Posts

Archive

Tags

25 Dấu Hiệu Mang Thai Con Gái Chính Xác Nhất Mà Không Cần Siêu Âm

Top 25 dấu hiệu mang thai con gái chính xác nhất mà không cần phải siêu âm. Hãy tham khảo những dấu hiệu này bạn sẽ nhanh chóng biết được mình có may mắn mang thai một cô công chúa không nhé!

1. Dấu hiệu mang thai bé gái chính xác.

-Thông thường các mẹ mang thai bé gái dễ bị ốm nghén vào buổi sáng nhiều hơn trong thời kỳ đầu mới mang thai.

-Nhịp tim thai đập hơn 140 lần trong một phút.

– Phần mông và đùi của mẹ bầu sẽ mập lên.

– Bầu ngực trái lớn hơn bên phải rất nhiều

– Tóc của bạn sẽ xuất hiện những sợi màu đỏ.

– Bụng bầu cao hơn.

– Khi mang thai bé gái mẹ sẽ hay thèm đồ ngọt, hoa quả và thèm uống nước cam.

– Mang thai bé gái mẹ sẽ không được đẹp như mang thai bé trai

– Tâm trạng luôn bất ổn và theo chiều hướng tiêu cực trong thời kỳ mang thai.

– Trên mặt nổi nhiều mụn hơn những ngày thường.Khi ngủ, mẹ bầu thường quay đầu về hướng nam.

– Nước tiểu của mẹ bầu có màu vàng đục.

– Theo các dấu hiệu mang thai theo dân gian nếu treo chiếc nhẫn cưới đưa ra trước bụng khi bạn nằm ngửa, nếu nó di chuyển từ bên này sang bên kia thì bạn đang mang thai bé gái nhé!

2. Các dấu hiệu khác nhận biết mang thái bé gái.

Xem ngay các dấu hiệu mang thai con trai đúng và chuẩn nhất để biết bạn trùng với các dấu hiệu nào

2.1 Xem tay để sớm nhận biết giới tính thai nhi ở trong bụng

Khi có ai đó đề nghị xem bàn tay, nếu các mẹ bầu đưa tay ra, lòng bàn tay hướng lên trên thì bé mẹ đang mang trong bụng có thể là bé gái nhiều hơn, còn ngược lại nếu lòng bàn tay hướng xuống đất, điều đó có nghĩa là bạn mang bé trai rồi.

2.2 Thói quen ăn mặn hay ngọt.

Khi mang thai, thói quen ăn uống của các mẹ bầu sẽ thay đổi hoàn toàn. Điều này cũng là một trong những dấu hiệu để nhận biết mẹ đang mang thai bé trai hay bé gái đó. Nếu như mẹ bầu thích ăn các món như khoai tây chiên, bánh quy, bỏng ngô,… thì có thể đó là một bé trai đang lớn trong bụng mẹ rồi. Còn nếu mẹ thích ăn ngọt: như kem, sô-cô-la hay kẹo thì có lẽ một bé gái đáng yêu đang hình thành trong bụng mẹ đấy.

2.3 Mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn khi mang thai

Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều điều này làm cho các bã nhờn dưới da tiết ra nhiều hơn, khiến các lỗ chân lông bị bít kín làm cho vi khuẩn phát triển và tạo nên mụn. Đó là lý do tại sao nói, khi mang thai bé gái, mẹ bầu sẽ không được xinh đẹp như thường. Đây là một trong những dấu hiệu mang thai đặc biệt mà các mẹ đã sinh con đúc kết lại.

2.4 Dạ dày luôn trong tình trạng khó chịu

Thông thường khi mang thai bé gái bụng của bạn se luôn cảm thấy khó chịu, có cảm giác buồn nôn mệt mỏi suốt cả ngày. Những mẹ bầu khi mang thai bé gái thường mệt hơn là mang thai bé trai.

2.5 Tư thế ngủ

Có lẽ khi mang thai các mẹ chưa chú ý nhiều lắm đến tư thế ngủ, vậy thì tối nay hãy thử chú ý xem cách mà mình nằm xuống giường như thế nào nhé. Nếu các mẹ thích ngủ nghiêng sang bên trái thì phần trăm các mẹ đang mang thai cậu bé là rất cao đấy. Còn bên phải ư? Tất nhiên là một công chúa đáng yêu rồi.

2.6 Ý nghĩa của giấc mơ

Khi các giấc mơ thường hay xuất hiện trong giấc ngủ của chúng ta, ngay cả khi bầu bí cũng vậy. Khi mang thai nếu các mẹ mơ thấy một cậu nhóc thì thai nhi trong bụng sẽ là một cô bé đáng yêu.

2.7 Tăng cân nhiều khi mang thai.

Cùng với dấu hiệu về chiếc bụng nhọn và cao, nếu mang thai bé trai, bạn sẽ không có xu hướng tăng cân nhiều hoặc thừa mỡ ở tất cả các bộ phận từ mặt, mũi đến tay, chân như khi mang thai bé gái. Dấu hiệu này chắc chắn là tin vui trọn đôi đường dành cho bạn khi mong muốn mang thai một bé gái.

Trên đây là những dấu hiệu mang thai- gocbao.com con gái chính xác nhất hy vọng bố mẹ sẽ nhanh chóng nhận ra những dấu hiệu của một bé gái nhé!

bottom of page