top of page

Recent Posts

Archive

Tags

Mạnh mẽ hơn từ những câu nói hay về sự thành công

Trong cuộc sống này ai chẳng mong muốn mình thành công, thành đạt để được mọi người tôn trọng và yêu quý. Và có những người đã tìm thấy những nguồn động lực mạnh mẽ hơn từ những câu nói hay về sự thành công này.

– Khẩu hiệu dẫn đến thành công là :” áp dụng – thích nghi – Cải tiến”.

-Thành công là một người thầy tồi tệ. Nó quyến rũ những người thông minh vào ý nghĩ rằng họ sẽ chẳng bao giờ thất bại.

– Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công.Jack Ma

– Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.

– Sự kiên nhẫn là cay đắng, song quả của nó thì lại ngọt ngào.

– Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết người: lòng can đảm đi tiếp mới quan trọng.

– Để thành công, bạn phải sẵn lòng thất bại. – Thành công không phải là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa thành công. – Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công. – Nấc thang thành công không quan tâm ai đang trèo nó.

Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công. Tôi tìm thấy lạc thú lớn nhất, và cũng như phần thưởng, nằm trong công việc vượt qua điều mà thế giới gọi là thành công.

Cùng đọc và cùng cảm nhận những câu nói hay về thành công để mọi người cùng cảm nhận, cùng đọc, và cảm thấy ý nghĩa của những câu nói đó nhé.

bottom of page