top of page

Recent Posts

Archive

Tags

Hướng dẫn tạo biểu tượng cảm xúc bằng ký tự đẹp 2018 cho status

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo biểu tượng cảm xúc bằng ký tự vừa đơn giản và dễ nhớ dưới đây nhé!

1. Sử dụng trang Web tích hợp sẵn Với trang Web này, các bạn có thể xem trước được các biểu tượng mà mình muốn đăng lên Facebook. Chỉ cần Copy các ký tự phía dưới biểu tượng và dán vào dòng trạng thái, chat hoặc bình luận Facebook và Enter. Khi đó biểu tượng sẽ hiện ngay trên Facebook. Khi truy cập vào Website này, bạn sẽ được hướng dẫn thao tác thực hiện ở đầu trang và để xem các biểu tượng sẵn có thì các bạn xem ở phần cuối trang.

Có thể nói nếu bạn thường xuyên sử dụng các biểu tượng cảm xúc Facebook thì bạn không nên bỏ qua trang Web này. Và hãy lưu lại bookmarks trên trình duyệt để dễ dàng truy cập vào trang Web bất cứ khi nào.

2. Sử dụng phần tiện tích trên trình duyệt Với phần mở rộng này, bạn sẽ dễ dàng thêm được các biểu tượng mà mình muốn ngay trên chính giao diện Facebook. Tại ô nhập trạng thái bình luận Facebook, sẽ có một biểu tượng mặt cười được tích hợp thêm, bạn nhấn vào biểu tượng này khi đó rất nhiều các biểu tượng cảm xúc khác hiện lên. Cài đặt phần mở rộng cho trình duyệt Google Chrome tại đây.

Việc cài đặt phần mở rộng này khá đơn gản, tại giao diện trang web mới, bạn chọn vào nút Miễn Phí. Giao diện trang Tiếp tục chọn nút Thêm Biểu tượng mặt cười xuất hiện sau khi cài đặt thành công phần mở rộng này Bây giờ, bạn có thể vào facebook. Tại ô bình luận, bạn sẽ thấy xuất hiện một biểu tượng mặt cười. Khi chọn vào, bạn sẽ thấy được rất nhiều biểu tượng khác hiện lên.

Hi vọng với những hướng dẫn trên đây bạn sẽ biết cách tạo biểu tượng cảm xúc bằng ký tự mỗi khi bạn muốn đăng trạng thái hay chát chít với bạn bè nhé.

bottom of page