top of page

Recent Posts

Archive

Tags

Mách bạn cách làm thạch 3d đơn giản nhất

Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu cho món thạch 3d thì bạ nhãy cùng bắt tay vào học cách làm thạch 3d mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có món thạch vừa lạ miệng lại tuyệt đẹp nũa nhé!

Làm thạch màu để tạo hoa 3D

Cho rau câu hoa tan với nước bắc lên bếp đun. Khi thạch tan đều các bạn cho sữa tươi không đường + sữa đặc vào khuấy đều khoảng 30 giây thì tắt bếp. Tiến hành đun hỗn hợp sữa tươi + sữa đặc để làm sữa chua dẻo bằng bột rau câu. Các bạn chia thạch thành những phần nhỏ vào cốc trước khi pha màu thực phẩm. Cho mỗi cốc 1 – 2 giọt màu thực phẩm. Khi thạch đông các bạn lấy thìa múc một khoanh ở giữa bát thạch để tạo độ xòe đều cho cánh hoa. Các bước làm thạch 3D Các bước làm thạch 3D Làm thạch 3D

Dùng kim tiêm y tế hút thạch rồi bơm vào lỗ mà các bạn vừa dùng thìa để khoét. Xiên chéo đầu nhọn của ống hút vào lỗ thạch Dùng kim tiêm bơm nhẹ thạch vào đầu tròn của ống hút để thạch chảy vào tạo thành cánh hoa có hình răng cưa. (Chú ý, chỉ tạo hoa trong lỗ thạch đã khoét cho cân dôi, thạch trong và không bị nát, vỡ.) Lấy kim tiêm chích nhẹ ống hút sao cho thạch màu chảy theo vết nứt của khối thạch sẽ có những đường nét từ nhiên hơn. Sau khi tạo nhụy hoa xong, các bạn dùng kim tiêm bơm vào khối thạch để có những dòng thạch sữa đẹp mắt.

Bạn thấy không cách làm thạch 3d đơn giản nhất mà chúng tôi chia se trên đây ai cũng lam được món thạch này để thưởng thức. Hãy chia sẻ để mọi người cùng học làm món thạch ngon chào đón mùa hè thôi nhé mọi người. Úp ngược khối thạch là các bạn đã có một khối thạch đẹp mắt như ý rồi đấy.

bottom of page