top of page

Recent Posts

Archive

Tags

Stt Thả Thính Về Tình Yêu Trên Facebook

Như vậy ngay dưới đây sẽ là một trong những stt thả thính về tình yêu trên facebook và một trong những câu nói hay về tình yêu buồn tâm trạng nhất mang lại cho bạn những tình yêu chân thành nhất.

Chúc bạn thả thính được một hoặc nhiều người mình yêu thương nhé ...

>>> Xem chi tiết về : Stt thả thính

Vậy đấy tình yêu đôi lúc có cái hay niềm vui, nỗi buồn nên hãy suu tập các câu tus thả thính hay và tâm trạng nhất để thả thính người mình yêu nhé.

50 stt thả thính về tình yêu trên facebook

Xem ngay các stt hay thả thính để cùng nhau thả thính trai gái nhé các bạn. nếu không dùng được thích này thì ta dùng bả ... Một câu nói trêu đùa đang hót trên mxh.

1. Muốn có một mối quan hệ mập mờ, không phải bạn cũng không phải người yêu …

2. Đang sốt 39 độ rưỡi, cần lắm 1 khăn giải thuật

3. Em vẫn xinh tươi nhưng không thuộc về ai

4. Cô đơn quen rồi. Cần lắm một vòng tay…

5. Anh muốn hỏi em một câu này, … thực ra đấy không phải là một câu hỏi. Anh chỉ muốn nói là… Nếu như mà em là CocaCola thì anh sẽ là Pepsi! (Nghĩa là chúng ta là một cặp đồ uống đẹp đôi)

>>> Xem Ngay : Tình yêu là gì?

6. Chán thả thính rồi, ai cưa đi để em đổ thử một lần

7. Cứ một mình mãi vậy nhưng mà cũng quen rồi.

8. Giá như có anh người yêu để cùng làm chuyện ấy. Hihi

9. Ốm một mình, đau cũng một mình. Em không thương em thì ai thương em đây?

10. Cả thế giới người ta có đôi có cặp, còn em hẩm hiu một mình một góc

11. Nhiều khi muốn có 1 mối quan hệ mập mờ – Ko phải tình yêu – Ko phải bồ bịch – Càng ko phải người dưng

12. Nếu giờ có ai đó inbox để tâm sự thì thật tuyệt vời biết mấy

13. Không biết cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ

14. Status này được 1000 like, em nguyện CỞI TRẦN vào nhà vệ sinh nữ. Có một sự thật ít ai biết, thằng bạn em chỉ có chưa đến 800 bạn :)).

15. Chán thả thính rồi, ai cưa đi để em đổ thử một lần

16. Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về người đàn ông nào đúng không ạ?

17. Cần tin nhắn mỗi ngày, cần ai đó quan tâm để tôi biết mình đang được yêu thương

18. Mọi người ơi, nút LIKE bị gì rồi nè, không click vào được. Mọi người thử LIKE coi được không?”. Sau đó status đó được 1000 like.

19. Gửi chồng tương lai, em đã chờ đợi anh gần 20 năm trời rồi, anh ở đâu xuất hiện đi em không muốn đợi chờ thêm nữa

20. Lâu rồi chưa biết cảm giác được đi ăn đi xem phim như thế nào, bài vở nhiều quá. Hôm nay rảnh có ai mời không nhỉ?

21. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả. Chứ chẳng muốn bản thân yêu ai đó rồi mà vẫn thấy cô đơn!

22. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?

23. Chỉ cần anh nói yêu, em sẽ bám theo anh suốt đời

24. “Bố tiên sư mấy con muỗi, thấy người đẹp cứ bâu vào =.=. Ai like cho sự xinh đẹp của em đi ạ”.

25. Có những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng, chóng tàn….Đường nhiều người như vậy em vẫn va phải anh

26. “Tao đăng cái này không phải để câu like tụi bay đâu mà chỉ để bộc lộ cảm xúc chân thành của tao thôi. Tao chờ 3 phút có trên 30 lượt like tao kể nha!”

27. Rảnh quá có ai muốn đi chơi với mình không …

28. Stt này được 999 share em sẽ công bố ck tương lai. ahihi

30. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?

31. Như thế này liệu đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai em chưa?

32. Gặp được nhau là có lẽ là tình cờ Quen biết nhau chắc số phận đẩy đưa Nhưng tại sao ko thể cùng chung bước Đến rồi đi…là chân lý phải không.

33. Em sẽ add friend với 100 người đầu tiên like tus này

34. Status này được 1000 like, anh nguyện cởi trần chạy vào nhà vệ sinh nữ. Có một sự thật ít ai biết rằng ảnh chỉ có chưa đến 800 bạn :)).

35. Nếu có thể hãy để em một lần được yêu anh, được không?

Một số stt thả thính trai gái hay về dễ thương nhất. kèm theo một lời chúc và nếu đến được với nhau hãy biết nữu lấy hạnh phúc của chính mình. Chúc bạn có được một trong những tình yêu đẹp và hạnh phúc nhất nhé !!!

bottom of page